Tuyển dụng

Nhằm phát triển kinh doanh và mở rộng sản xuất phục vụ thị trường đồ gỗ trong nước và xuất khẩu, Công ty TNHH Trinh Thiên và nhà máy Gỗ Thành Dương trực thuộc công ty thông báo tuyển dụng các vị trí sau:

I. Vị trí làm việc tại TP. Hồ Chí Minh: 
1. NHÂN VIÊN KẾ TOÁN (1 người)
2. NHÂN VIÊN KINH DOANH (2 người)
Nơi nhận hồ sơ: 
1. Nộp trực tiếp: Công ty TNHH Trinh Thiên - Địa chỉ: 66 Đường 14, Khu phố 5, P. Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, Tp HCM 
2. Nộp qua email: phuctruong@trinhthien.com.vn 

II. Vị trí làm việc tại Tân Uyên, Bình Dương: 
1. TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH - 1 NGƯỜI  
2. NHÂN VIÊN KINH DOANH - 2 NGƯỜI
3. TRỢ LÝ GIÁM ĐỐC - 1 NGƯỜI 
4. NHÂN VIÊN KỸ THUẬT - 3 NGƯỜI 
5. NHÂN VIÊN KCS - 5 NGƯỜI 
6. CÔNG NHÂN - LAO ĐỘNG PHỔ THÔNG -
100 NGƯỜI

NƠI NHẬN HỒ SƠ
  1. Nộp trực tiếp: Phòng nhân sự - Công ty Cổ Phần Thành Dương, địa chỉ: Thửa đất số 295, tờ bản đồ số 18, Kp. Ông Đông, P. Tân Hiệp, TX. Tân Uyên, Bình Dương, Việt Nam.
  2. Nộp hồ sơ qua emai: hienpham@trinhthien.com.vn (riêng vị trí 1, 2 và 3 nộp hồ sơ qua email: kimtrithi@gmail.com
Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ qua số điện thoại: 0934 935 288 (Ms. Thu Hiền)  

CHI TIẾT TUYỂN DỤNG: 
1. NHÂN VIÊN KẾ TOÁN (làm việc tại TP HCM): 
Mô tả công việc:
  • Thực hiện các công việc liên quan đến nghiệp vụ kế toán.
  • Nhập liệu, kiểm tra hóa đơn chứng từ, sổ sách kế toán và báo cáo thuế hàng tháng.
  • Theo dõi các khoản công nợ phải thu / phải trả.
  • Theo dõi hạch toán sổ phụ ngân hàng / sổ sách kế toán.
  • Sắp xếp lưu giữ phiếu xuất, nhập kho, hợp đồng mua bán….
  • Sắp xếp hàng hóa trong kho và theo dõi hàng tồn kho.
  • Báo cáo hàng tồn mỗi tuần, tháng.
  • Kiểm kê kho theo quy định.
  • Theo dõi lương, các khoản ứng lương và các khoản chi theo lương.
  • Thu công nợ, quản lí công nợ.
  • Lập cáo báo cáo hàng tuần, hàng tháng cho cấp quản lý.
  • Hỗ trợ Giám đốc trong công tác hành chính.
  • Chi tiết sẽ trao đổi thêm trong quá trình phỏng vấn.
Yêu cầu công việc:
  • Tốt nghiệp: Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Kế toán hoặc văn bằng tương đương.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc
  • Chịu khó, cẩn thận, siêng năng, hòa đồng, có thể chịu áp lực công việc cao.
  • Thành thạo vi tính văn phòng (world, excel, phần mềm...)
Mức lương: 7.000.000đ – 9.000.000đ hoặc thỏa thuận đối với ứng viên có nhiều năm kinh nghiệm.

2. NHÂN VIÊN KINH DOANH (làm việc tại TP. HCM) 

Mô tả công việc:
  • Giới thiệu, quảng cáo và bán sản phẩm cho khách hàng tại showroom.
  • Quản trị thông tin sản phẩm trên fanpage, các trang bán hàng trực tuyến 
  • Chạy quảng cáo trên các trang mạng trực tuyến 
  • Liên hệ với khách hàng tiềm năng thông qua email, điện thoại
  • Thiết lập, phát triển và duy trì mối quan hệ kinh doanh, chăm sóc khách hàng tích cực để đảm bảo doanh số 
  • Đạt được chỉ tiêu doanh thu 
  • Tiến hành giải quyết các vấn đề và khiếu nại của khách hàng để tối đa hóa sự hài lòng của họ.
  • Phối hợp bán hàng liên kết với nhân viên hỗ trợ kinh doanh hay các thành viên trong nhóm và các bộ phận khác.
  • Phân tích tiềm năng của thị trường, theo dõi doanh thu và các báo cáo.
  • Cung cấp cho quản lý các báo cáo về nhu cầu, khó khăn, sở thích của khách hàng, các hoạt động cạnh tranh và tiềm năng của sản phẩm, dịch vụ mới.
  • Cập nhật các nguyên tắc và xu hướng quảng cáo mới nhất.

Yêu cầu công việc:
  • Tốt nghiệp: Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Kinh tế, Ngoại ngữ.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc
  • Chịu khó, cẩn thận, siêng năng, hòa đồng, có thể chịu áp lực công việc cao.
  • Thành thạo vi tính văn phòng (world, excel, phần mềm...)
Mức lương: lương căn bản (theo thỏa thuận) + hoa hồng 

3. TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH (làm việc tại Bình Dương)
 
Mô tả công việc:
- Phát triển kế hoạch kinh doanh cho công ty, hoạch định chiến lược kinh doanh và triển khai việc thực hiện chiến lược kinh doanh của công ty. 
- Tìm kiếm nguồn khách hàng cho công ty, đánh giá tiềm năng của khách hàng.
- Trực tiếp giao dịch, làm việc với khách hàng, mở rộng phát triển quan hệ với khách hàng.
- Quản trị đội ngũ nhân viên kinh doanh, chịu trách nhiệm tuyển dụng và đào tạo nhân viên kinh doanh cho công ty.
- Phân phối công việc cho nhân viên kinh doanh, đảm bảo doanh thu theo chỉ tiêu được giao
- Thiết lập lịch hoạt động cho nhân viên kinh doanh và theo dõi hiệu quả công việc của nhân viên kinh doanh. 
- Lập kế hoạch kinh doanh tuần, tháng trình lên BGĐ và đảm bảo thực hiện theo kế hoạch
- Lập báo cáo kết quả kinh doanh, kết quả công việc hàng tuần, hàng tháng gửi cấp trên.  
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
 
Yêu cầu công việc:
  • Tốt nghiệp chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh… 
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong vị trí quản lý kinh doanh lĩnh vực sản xuất đồ gỗ
  • Tiếng Anh giao tiếp tốt, ưu tiên ứng viên biết thêm ngoại ngữ khác
  • Năng động, nhiệt tình trong công việc 
  • Khả năng giao tiếp tốt, biết xây dựng quan hệ 
  • Làm việc tại Tân Uyên, Bình Dương, có thể đi công tác xa khi cần thiết. Ứng viên ở khu vực Tp. Hồ Chí Minh có xe đưa rước.
  • Chịu khó, cẩn thận, siêng năng, hòa đồng
  • Có khả năng lãnh đạo, khả năng làm việc độc lập, có thể chịu áp lực công việc cao.
  • Thành thạo vi tính văn phòng (world, excel, phần mềm...)
Mức lương: 15.000.000đ – 18.000.000đ hoặc thỏa thuận đối với ứng viên có nhiều năm kinh nghiệm.
Quyền lợi:
  • Được hưởng hoa hồng theo doanh số
  • Được thưởng quý và thưởng năm theo hiệu quả kinh doanh 
  • Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, chuyên nghiệp.
  • Có cơ hội thăng tiến và phát triển sự nghiệp.
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm và ngày nghỉ, lễ theo quy định của công ty và pháp luật hiện hành.
  • Được hưởng các chế độ phúc lợi và các hoạt động văn hóa tập thể: ngày hội Công ty, tiệc cuối năm, sinh nhật, các ngày lễ …. 
  • Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty

4. NHÂN VIÊN KINH DOANH (làm việc tại Bình Dương)
 
Mô tả công việc:
- Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng.
- Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
- Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt đơn hàng 
- Soạn thảo hợp đồng và các điều khoản cần ký kết với khách hàng, hỗ trợ khách hàng hoàn thành ký hợp đồng. 
- Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm.
- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng….
- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.
- Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại. 
- Tìm kiếm nguồn khách hàng mới, xây dựng data khách hàng, mở rộng phát triển quan hệ với khách hàng.
- Lập kế hoạch kinh doanh tuần, tháng trình lên Trưởng phòng Kinh doanh và thực hiện theo kế hoạch
- Lập báo cáo kết quả kinh doanh, kết quả công việc hàng tuần, hàng tháng gửi cấp trên.   
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
 
Yêu cầu công việc:
  • Tốt nghiệp chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh… 
  • Tiếng Anh giao tiếp, ưu tiên ứng viên biết thêm ngoại ngữ khác
  • Năng động, nhiệt tình trong công việc 
  • Khả năng giao tiếp tốt, biết xây dựng quan hệ 
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất đồ gỗ
  • Làm việc tại Tân Uyên, Bình Dương, có thể đi công tác xa khi cần thiết. Ứng viên ở khu vực Tp. Hồ Chí Minh có xe đưa rước.
  • Chịu khó, cẩn thận, siêng năng, hòa đồng
  • Có khả năng làm việc độc lập, có thể chịu áp lực công việc cao.
  • Thành thạo vi tính văn phòng (world, excel, phần mềm...)
Mức lương: 7.000.000đ – 12.000.000đ hoặc thỏa thuận đối với ứng viên có nhiều năm kinh nghiệm.
Quyền lợi:
  • Được hưởng hoa hồng theo doanh số
  • Được thưởng quý và thưởng năm theo hiệu quả kinh doanh 
  • Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, chuyên nghiệp.
  • Có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển sự nghiệp.
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm và ngày nghỉ, lễ theo quy định của công ty và pháp luật hiện hành.
  • Được hưởng các chế độ phúc lợi và các hoạt động văn hóa tập thể: ngày hội Công ty, tiệc cuối năm, sinh nhật, các ngày lễ …. 
  • Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty

5. TRỢ LÝ GIÁM ĐỐC (làm việc tại Bình Dương)
Mô tả công việc: 
- Thực hiện công việc hỗ trợ điều hành, giám sát, quản lý theo yêu cầu của Giám đốc.
- Ghi nhận, triển khai các chỉ đạo từ cấp trên.
- Trợ lý giám đốc xác định mục tiêu cụ thể, lập kế hoạch hoạt động cho các phòng ban. 
- Theo dõi tiến độ thực hiện mục tiêu công việc của công ty, các công tác liên quan đến nhân sự, hỗ trợ lập ngân sách và giám sát nguồn ngân sách này.
- Thay mặt Giám đốc giám sát tiến độ công việc của các phòng ban, tiến độ sản xuất của nhà máy.
- Hỗ trợ hoạt động sản xuất từ giai đoạn nhận đơn hàng tới sản xuất và bàn giao.
- Thực hiện kiểm tra thường xuyên, đảm bảo chất lượng đối với các sản phẩm, hàng hoá cụ thể của công ty; báo cáo tiến độ, đảm bảo đội ngũ nhân viên sản xuất thực hiện đúng theo hướng dẫn và quy trình.
- Hỗ trợ chuẩn bị Đơn đặt hàng và các tài liệu hoạt động liên quan tới các sản phẩm cụ thể, đảm bảo tài liệu đầy đủ chi tiết, rõ ràng và chính xác.
- Cung cấp phản hồi kịp thời đối với các tình huống phát sinh hoặc sự không nhất quán trong quá trình sản xuất.
- Phối hợp với các bộ phận khác để giải quyết sai sót.
- Phối hợp với các nhà cung cấp để nhận và đánh giá báo giá nguyên vật liệu.
- Bảo mật thông tin cần thiết để hoàn thành dự án sản xuất.
- Duy trì các tài liệu và cập nhật thủ tục liên quan tới bộ phận sản xuất.
- Xem xét các bản vẽ liên quan tới sản phẩm, máy móc, công nghệ mới, nắm được đặc điểm kỹ thuật và phương pháp sử dụng để đảm bảo độ chính xác khi vận hàng dây chuyền sản xuất.
- Giúp thúc đẩy cải tiến hiệu suất và thực hiện các chương trình đảm bảo chất lượng
- Báo cáo với Giám đốc để điều phối, giám sát hoạt động hàng ngày của doanh nghiệp, nhà máy sản xuất.
- Lập báo cáo theo định kỳ cho Giám đốc/phòng ban khác.
 
Yêu cầu công việc:
  • Tốt nghiệp chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh… 
  • Tiếng Anh giao tiếp, ưu tiên ứng viên biết thêm ngoại ngữ khác
  • Khả năng giao tiếp tốt, năng động, nhiệt tình trong công việc 
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất đồ gỗ
  • Làm việc tại Tân Uyên, Bình Dương, có thể đi công tác xa khi cần thiết. Ứng viên ở khu vực Tp. Hồ Chí Minh có xe đưa rước.
  • Chịu khó, cẩn thận, siêng năng, hòa đồng
  • Có khả năng làm việc độc lập, có thể chịu áp lực công việc cao.
  • Thành thạo vi tính văn phòng (world, excel, phần mềm...)
Mức lương: 10.000.000đ – 15.000.000đ hoặc thỏa thuận đối với ứng viên có nhiều năm kinh nghiệm.
Quyền lợi:
  • Được thưởng hàng năm theo hiệu quả công việc
  • Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, chuyên nghiệp.
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm và ngày nghỉ, lễ theo quy định của công ty và pháp luật hiện hành.
  • Được hưởng các chế độ phúc lợi và các hoạt động văn hóa tập thể: ngày hội Công ty, tiệc cuối năm, sinh nhật, các ngày lễ …. 
  • Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty.

6. NHÂN VIÊN KỸ THUẬT (làm việc tại Bình Dương)
Mô tả công việc: 
  • Triển khai kế hoạch và tiến độ hoàn thiện mẫu cho khách, mẫu thiết kế của công ty.
  • Nghiên cứu và phát triển chạy thử nghiệm sản phẩm mẫu.
  • Phân tích và xây dựng giá thành hợp lý cho sản phẩm mẫu.
  • Theo dõi và kiểm duyệt bộ tài liệu kỹ thuật: Quy cách tinh (BOM), Bản vẽ, Quy trình, Tiêu chuẩn chất lượng (sản phẩm, Nguyên vật liệu), mẫu, rập ban hành chính xác và đáp ứng tiến độ sản xuất.
  • Xử lý vấn đề phát sinh khi chạy sản phẩm mới
  • Quản lý tỉ lệ Nguyên vật liệu: định mức cấp, bổ sung vượt định mức.
  • Giám sát kiểm tra chất lượng, sữa chữa khắc phục lỗi của sản phẩm.
  • Làm việc trực tiếp cùng khách hàng và P. Kinh doanh về các yêu cầu kỹ thuật, thông tin đầu vào của sản phẩm.
  • Triển khai thông tin đầu vào và lên kế hoạch làm việc.
  • Tổ chức đội ngũ Kỹ thuật xưởng kiểm soát để đảm bảo tỉ lệ hàng tái chế, phế phẩm trên chuyền hạn chế ở mức tối thiểu.
  • Kiểm soát, quản lý chất lượng vật tư, công cụ dụng cụ.
  • Tổ chức những đợt đào tạo kiến thức kỹ thuật gỗ cho bộ phận kinh doanh, bộ phận QC, xưởng để nâng cao kiến thức và nhận thức đúng về chất lượng hàng hóa.
Yêu cầu công việc: 
  • Tốt nghiệp: Cao đẳng, Đại học từ các chuyên ngành Kiến trúc, Xây dựng DD&CN, Thiết kế nội thất, Lâm nghiệp và các ngành có liên quan.
  • Sử dụng thành thạo phần mềm Autocad, Word, Excel.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất đồ gỗ, ứng viên ở khu vực Tp. Hồ Chí Minh có xe đưa rước
  • Có kỹ năng giao tiếp, quản lý, giám sát.
  • Trung thực, thẳng thắn, nhanh nhẹn, Có tinh thần, trách nhiệm cao trong công việc
  • Ưu tiên đối với ứng viên biết giao tiếp bằng tiếng anh
Mức lương: 8.000.000đ – 15.000.000đ hoặc thỏa thuận đối với ứng viên có nhiều năm kinh nghiệm.
 
Quyền lợi: 
  • Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, chuyên nghiệp.
  • Có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển sự nghiệp.
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm và ngày nghỉ, lễ theo quy định của công ty và pháp luật hiện hành.
  • Được hưởng các chế độ phúc lợi và các hoạt động văn hóa tập thể: ngày hội Công ty, tiệc cuối năm, sinh nhật, các ngày lễ ….
  • Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty.

7. NHÂN VIÊN KCS (làm việc tại Bình Dương)
Mô tả công việc: 
  • Nhận nhiệm vụ hàng ngày hoặc hàng tuần từ quản đốc của chuyền sản xuất.
  • Kiểm tra chất lượng nguồn hàng nguyên liệu, vật tư đầu vào và đầu ra của nhà máy.
  • Phải biết thông tin về nguồn nguyên liệu nhập hàng ngày để kiểm tra quá trình thực hiện có đúng quy trình không.
  • Theo dõi, ghi chép số liệu từng lô hàng nhập, xuất.
  • Đánh giá phân loại chất lượng nguồn nguyên liệu nhập vào và báo cáo với quản đốc.
  • Tìm nguyên nhân, đưa ra hướng xử lý, kiểm tra kết quả xử lý khi hàng hóa nhập hoặc xuất có vấn đề. Báo cáo với quản đốc hoặc người phụ trách bộ phận về những vấn đề phát sinh để có phương án giải quyết.
  • Nhân viên KCS phải ký xác nhận lô hàng hóa, sản phẩm do mình nhập hoặc xuất.
  • Thường xuyên kiểm tra đột xuất quy trình sản xuất của công nhân để đảm bảo hàng hóa được sản xuất theo đúng tiêu chuẩn.
  • Đảm bảo hàng hóa được bảo quản theo đúng quy trình của nhà máy để giữ nguyên chất lượng sản phẩm.
  • Được quyền đình chỉ tạm thời việc sử dụng nguyên liệu không đúng mục đích, công tác đóng hàng, xuất hàng khi phát hiện có vấn đề về chất lượng.
  • Được quyền lập biên bản đối với các tập thể, cá nhân có hành vi vi phạm quy trình kỹ thuật làm ảnh hưởng đến số lượng, chất lượng nguồn nguyên liệu, sản phẩm.
  • Phối hợp với các bộ phận khác, giải quyết những vấn đề có liên quan đến công nghệ sản xuất của nhà máy.
  • Thực hiện các công việc khác khi có sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu:
  • Trình độ: Trung cấp hoặc đã đảm nhiệm ở vị trí tương đương.
  • Kinh nghiệm: 01 năm ở vị trí tương đương
  • Thành thạo vi tính văn phòng (world, excel, phần mềm...)
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất đồ gỗ
  • Chịu khó, cẩn thận, siêng năng, hòa đồng, có thể chịu áp lực công việc cao.
  • Tinh thần, trách nhiệm cao trong công việc.
Mức lương: 7.500.000 đ -12.000.0000 đ hoặc theo thỏa thuận đối với người có kinh nghiệm.
Quyền lợi:
  • Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, chuyên nghiệp.
  • Có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển sự nghiệp.
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm và ngày nghỉ, lễ theo quy định của công ty và pháp luật hiện hành.
  • Được hưởng các chế độ phúc lợi và các hoạt động văn hóa tập thể: ngày hội Công ty, tiệc cuối năm, sinh nhật, các ngày lễ …. 
  • Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty.

8. CÔNG NHÂN - LAO ĐỘNG PHỔ THÔNG (làm việc tại Bình Dương)
Tuổi từ 18 trở lên 
Nam hoặc Nữ 
Ưu tiên công nhân có tay nghề trong ngành sản xuất đồ gỗ 
Lương căn bản: 7.000.000 - 8.000.000 (chưa bao gồm phụ cấp, tiền cơm, tiền chuyên cần) 
Đang cần gấp Nhóm trưởng, Tổ trưởng có tay nghề ngành sản xuất gỗ, lương từ 8.000.000đ - 12.000.000đ.  
Quyền lợi:
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm và ngày nghỉ, lễ theo quy định của công ty và pháp luật hiện hành.
  • Được hưởng các chế độ phúc lợi và các hoạt động văn hóa tập thể do Công đoàn tổ chức 
  • Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty.


  • Giao hàng nhanh chóng

    Giao hàng toàn quốc trên nhiều tỉnh thành

    Hỗ Trợ Khách Hàng 24/7

    093 765 9787 / 090 999 7429

    Đảm bảo chất lượng và dịch vụ

    Chỉ cung cấp sản phẩm đảm bảo chất lượng, bảo hành lên tới 3 năm

    Đổi trả linh hoạt, nhanh chóng

    Khách hàng được đổi trả nếu phát hiện lỗi khi nhận hàng