Tuyển dụng

Nhằm phát triển kinh doanh và mở rộng sản xuất phục vụ thị trường đồ gỗ trong nước và xuất khẩu, Công ty TNHH Trinh Thiên và nhà máy Gỗ Thành Dương trực thuộc công ty thông báo tuyển dụng các vị trí sau:

I. Vị trí làm việc tại Tân Uyên, Bình Dương: 
1. TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH - 1 NGƯỜI  
2. NHÂN VIÊN KINH DOANH - 2 NGƯỜI 
3. NHÂN VIÊN KỸ THUẬT - 2 NGƯỜI 
4. CÔNG NHÂN - LAO ĐỘNG PHỔ THÔNG -
100 NGƯỜI

NƠI NHẬN HỒ SƠ

  1. Nộp trực tiếp: Phòng nhân sự - Công ty Cổ Phần Thành Dương, địa chỉ: Thửa đất số 295, tờ bản đồ số 18, Kp. Ông Đông, P. Tân Hiệp, Tp. Tân Uyên, Bình Dương, Việt Nam.
  2. Nộp hồ sơ qua emai: phuctruong@trinhthien.com.vn 

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ qua số điện thoại: 093 765 9787 (Ms. Phúc)

CHI TIẾT TUYỂN DỤNG: 
1. TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH (làm việc tại Bình Dương)
 
Mô tả công việc:
- Phát triển kế hoạch kinh doanh cho công ty, hoạch định chiến lược kinh doanh và triển khai việc thực hiện chiến lược kinh doanh của công ty. 
- Tìm kiếm nguồn khách hàng cho công ty, đánh giá tiềm năng của khách hàng.
- Trực tiếp giao dịch, làm việc với khách hàng, mở rộng phát triển quan hệ với khách hàng.
- Quản trị đội ngũ nhân viên kinh doanh, chịu trách nhiệm tuyển dụng và đào tạo nhân viên kinh doanh cho công ty.
- Phân phối công việc cho nhân viên kinh doanh, đảm bảo doanh thu theo chỉ tiêu được giao
- Thiết lập lịch hoạt động cho nhân viên kinh doanh và theo dõi hiệu quả công việc của nhân viên kinh doanh. 
- Lập kế hoạch kinh doanh tuần, tháng trình lên BGĐ và đảm bảo thực hiện theo kế hoạch
- Lập báo cáo kết quả kinh doanh, kết quả công việc hàng tuần, hàng tháng gửi cấp trên.  
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
 
Yêu cầu công việc:

  • Tốt nghiệp chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh… 
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong vị trí quản lý kinh doanh lĩnh vực sản xuất đồ gỗ
  • Tiếng Anh giao tiếp tốt, ưu tiên ứng viên biết thêm ngoại ngữ khác
  • Năng động, nhiệt tình trong công việc 
  • Khả năng giao tiếp tốt, biết xây dựng quan hệ 
  • Làm việc tại Tân Uyên, Bình Dương, có thể đi công tác xa khi cần thiết. Ứng viên ở khu vực Tp. Hồ Chí Minh có xe đưa rước.
  • Chịu khó, cẩn thận, siêng năng, hòa đồng
  • Có khả năng lãnh đạo, khả năng làm việc độc lập, có thể chịu áp lực công việc cao.
  • Thành thạo vi tính văn phòng (world, excel, phần mềm...)

Mức lương: 15.000.000đ – 18.000.000đ hoặc thỏa thuận đối với ứng viên có nhiều năm kinh nghiệm.
Quyền lợi:

  • Được hưởng hoa hồng theo doanh số
  • Được thưởng quý và thưởng năm theo hiệu quả kinh doanh 
  • Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, chuyên nghiệp.
  • Có cơ hội thăng tiến và phát triển sự nghiệp.
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm và ngày nghỉ, lễ theo quy định của công ty và pháp luật hiện hành.
  • Được hưởng các chế độ phúc lợi và các hoạt động văn hóa tập thể: ngày hội Công ty, tiệc cuối năm, sinh nhật, các ngày lễ …. 
  • Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty


2. NHÂN VIÊN KINH DOANH (làm việc tại Bình Dương)
 
Mô tả công việc:
- Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng.
- Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
- Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt đơn hàng 
- Soạn thảo hợp đồng và các điều khoản cần ký kết với khách hàng, hỗ trợ khách hàng hoàn thành ký hợp đồng. 
- Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm.
- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng….
- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.
- Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại. 
- Tìm kiếm nguồn khách hàng mới, xây dựng data khách hàng, mở rộng phát triển quan hệ với khách hàng.
- Lập kế hoạch kinh doanh tuần, tháng trình lên Trưởng phòng Kinh doanh và thực hiện theo kế hoạch
- Lập báo cáo kết quả kinh doanh, kết quả công việc hàng tuần, hàng tháng gửi cấp trên.   
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
 
Yêu cầu công việc:

  • Tốt nghiệp chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh… 
  • Tiếng Anh giao tiếp, ưu tiên ứng viên biết thêm ngoại ngữ khác
  • Năng động, nhiệt tình trong công việc 
  • Khả năng giao tiếp tốt, biết xây dựng quan hệ 
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất đồ gỗ
  • Làm việc tại Tân Uyên, Bình Dương, có thể đi công tác xa khi cần thiết. Ứng viên ở khu vực Tp. Hồ Chí Minh có xe đưa rước.
  • Chịu khó, cẩn thận, siêng năng, hòa đồng
  • Có khả năng làm việc độc lập, có thể chịu áp lực công việc cao.
  • Thành thạo vi tính văn phòng (world, excel, phần mềm...)

Mức lương: 9.000.000đ – 12.000.000đ hoặc thỏa thuận đối với ứng viên có nhiều năm kinh nghiệm.
Quyền lợi:

  • Được hưởng hoa hồng theo doanh số
  • Được thưởng quý và thưởng năm theo hiệu quả kinh doanh 
  • Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, chuyên nghiệp.
  • Có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển sự nghiệp.
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm và ngày nghỉ, lễ theo quy định của công ty và pháp luật hiện hành.
  • Được hưởng các chế độ phúc lợi và các hoạt động văn hóa tập thể: ngày hội Công ty, tiệc cuối năm, sinh nhật, các ngày lễ …. 
  • Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty

3. NHÂN VIÊN KỸ THUẬT (làm việc tại Bình Dương)
Mô tả công việc: 

  • Triển khai kế hoạch và tiến độ hoàn thiện mẫu cho khách, mẫu thiết kế của công ty.
  • Nghiên cứu và phát triển chạy thử nghiệm sản phẩm mẫu.
  • Phân tích và xây dựng giá thành hợp lý cho sản phẩm mẫu.
  • Theo dõi và kiểm duyệt bộ tài liệu kỹ thuật: Quy cách tinh (BOM), Bản vẽ, Quy trình, Tiêu chuẩn chất lượng (sản phẩm, Nguyên vật liệu), mẫu, rập ban hành chính xác và đáp ứng tiến độ sản xuất.
  • Xử lý vấn đề phát sinh khi chạy sản phẩm mới
  • Quản lý tỉ lệ Nguyên vật liệu: định mức cấp, bổ sung vượt định mức.
  • Giám sát kiểm tra chất lượng, sữa chữa khắc phục lỗi của sản phẩm.
  • Làm việc trực tiếp cùng khách hàng và P. Kinh doanh về các yêu cầu kỹ thuật, thông tin đầu vào của sản phẩm.
  • Triển khai thông tin đầu vào và lên kế hoạch làm việc.
  • Tổ chức đội ngũ Kỹ thuật xưởng kiểm soát để đảm bảo tỉ lệ hàng tái chế, phế phẩm trên chuyền hạn chế ở mức tối thiểu.
  • Kiểm soát, quản lý chất lượng vật tư, công cụ dụng cụ.
  • Tổ chức những đợt đào tạo kiến thức kỹ thuật gỗ cho bộ phận kinh doanh, bộ phận QC, xưởng để nâng cao kiến thức và nhận thức đúng về chất lượng hàng hóa.

Yêu cầu công việc: 

  • Tốt nghiệp: Cao đẳng, Đại học từ các chuyên ngành Kiến trúc, Xây dựng DD&CN, Thiết kế nội thất, Lâm nghiệp và các ngành có liên quan.
  • Sử dụng thành thạo phần mềm Autocad, Word, Excel, Inventor....
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất đồ gỗ.
  • Có kỹ năng giao tiếp, quản lý, giám sát.
  • Trung thực, thẳng thắn, nhanh nhẹn, Có tinh thần, trách nhiệm cao trong công việc
  • Ưu tiên đối với ứng viên biết giao tiếp bằng tiếng anh

Mức lương: 12.000.000đ – 18.000.000đ hoặc thỏa thuận đối với ứng viên có nhiều năm kinh nghiệm.
 
Quyền lợi: 

  • Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, chuyên nghiệp.
  • Có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển sự nghiệp.
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm và ngày nghỉ, lễ theo quy định của công ty và pháp luật hiện hành.
  • Được hưởng các chế độ phúc lợi và các hoạt động văn hóa tập thể: ngày hội Công ty, tiệc cuối năm, sinh nhật, các ngày lễ ….
  • Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty.


4. CÔNG NHÂN - LAO ĐỘNG PHỔ THÔNG (làm việc tại Bình Dương)
Tuổi từ 18 trở lên 
Nam hoặc Nữ 
Ưu tiên công nhân có tay nghề trong ngành sản xuất đồ gỗ 
Lương căn bản: 7.000.000 - 8.000.000 (chưa bao gồm phụ cấp, tiền cơm, tiền chuyên cần) 
Đang cần gấp Nhóm trưởng, Tổ trưởng có tay nghề ngành sản xuất gỗ, lương từ 8.000.000đ - 12.000.000đ.  
Quyền lợi:

  • Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm và ngày nghỉ, lễ theo quy định của công ty và pháp luật hiện hành.
  • Được hưởng các chế độ phúc lợi và các hoạt động văn hóa tập thể do Công đoàn tổ chức 
  • Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty.



Giao hàng nhanh chóng

Giao hàng toàn quốc trên nhiều tỉnh thành

Hỗ Trợ Khách Hàng 24/7

093 765 9787 / 090 999 7429

Đảm bảo chất lượng và dịch vụ

Chỉ cung cấp sản phẩm đảm bảo chất lượng, bảo hành lên tới 3 năm

Đổi trả linh hoạt, nhanh chóng

Khách hàng được đổi trả nếu phát hiện lỗi khi nhận hàng