Hướng dẫn mua hàng

 

I. TIẾP NHẬN ĐƠN HÀNG

- Đối với khách mua trực tiếp tại showroom: nhân viên bán hàng lập phiếu mua hàng giao cho khách

- Đối với khách đặt hàng online hoặc qua điện thoại: nv bán hàng gọi điện và nhắn tin xác nhận thông tin với khách hàng.

II. THANH TOÁN

Thanh toán bằng tiền mặt, bằng thẻ hoặc chuyển khoản. Qúy khách có thể chuyển khoản vào một trong các tài khoản Ngân hàng dưới đây sau khi đặt hàng thành công.

Thông tin chuyển khoản:

Tên tài khoản: CTY TNHH NỘI THẤT TRINH THIÊN

Tài khoản NH 1: 155834859 NH ACB PGD BÌNH TRIỆU, TP HỒ CHÍ MINH

Tài khoản NH 2: 1016058171 NH VIETCOMBANK CN ĐÔNG SÀI GÒN

Tài khoản NH 3: 180214851018753 NH EXIMBANK CN THỦ ĐỨC, TP HCM

Nội dung chuyển khoản: <Tên Khách hàng - Số đơn hàng> Số điện thoại

III. VẬN CHUYỂN:

1. Thời gian vận chuyển:

Thời gian vận chuyển giao hàng tùy thuộc vào trọng lượng kích thước của hàng hóa và địa điểm giao hàng, có thể tạm tính như sau:

+ Đối với hàng có sẵn: đơn hàng trong phạm vi TP Hồ Chí Minh: từ 1- 3 ngày, các tỉnh khác từ 3 - 7 ngày

+ Đối với hàng đặt theo yêu cầu: sẽ theo thỏa thuận giữa hai bên khi ký hợp đồng.

2. Chi phí vận chuyển:

+ Trong phạm vi nội thành Hồ Chí Minh và các TP Thuận An, Dĩ An tỉnh Bình Dương: Giao miễn phí cho đơn hàng trên 15 triệu đồng.

+ Ngoài phạm vi trên và hàng đi tỉnh: Căn cứ vào cước phí do Xe khách, Công ty vận chuyển hoặc bưu điện thông báo. Ngoài ra, Công ty có chính sách hỗ trợ một phần phí giao hàng hoặc miễn phí đối với đơn hàng lẻ có thể giao gộp vào cuối tuần. Chi tiết khách hàng có thể liên hệ với nhân viên bán hàng.

Lưu ý: Khi chúng tôi giao hàng nếu khách hàng đổi ý không nhận hàng mà không phải do hàng bị lỗi thì khách hàng phải thanh toán toàn bộ chi phí vận chuyển.

IV. QUY ĐỊNH VỀ ĐỔI TRẢ HÀNG

Quý khách vui lòng kiểm tra hàng hóa và ký nhận tình trạng với nhân viên giao hàng ngay khi nhận được hàng.

Trường hợp hàng bị lỗi cần đổi trả, khách hàng vui lòng gọi điện thoại thông báo ngay cho công ty trong vòng 24h sau khi nhận hàng. Số điện thoại hỗ trợ: 090 999 7429.

Các trường hợp được đổi trả hàng:

- Hàng hoá vẫn còn mới, chưa qua sử dụng.

- Hàng hoá bị lỗi hoặc hư hỏng do vận chuyển hoặc do nhà sản xuất.

- Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã như quý khách đặt hàng.

Các trường hợp không đủ điều kiện áp dụng chính sách đổi trả:

- Khách hàng thông báo về hàng bị lỗi quá 24h kể từ khi Quý khách nhận hàng

- Khách gửi lại hàng không đúng mẫu mã, không phải hàng của công ty 

- Vi phạm các quy định về sử dụng của nhà sản xuất

- Sử dụng không đúng hướng dẫn và mục đích

- Khách muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước

V. QUY ĐỊNH BẢO HÀNH SẢN PHẨM

1. Thời hạn bảo hành: từ 6 tháng đến 2 năm tùy theo sản phẩm. Thời gian bảo hành chính xác của từng sản phẩm được ghi rõ trên hóa đơn hoặc phiếu mua hàng.

2. Điều kiện và điều khoản bảo hành:

a/ Các trường hợp được bảo hành (sửa chữa, thay thế miễn phí nếu có):

- Sản phẩm phải có giấy bảo hành hoặc hoá đơn mua hàng còn nguyên vẹn, không chắp vá.

- Sản phẩm còn trong thời gian được bảo hành. Thời gian bảo hành được tính từ ngày bàn giao sản phẩm (được xác nhận trên phiếu giao hàng)

- Sản phẩm bị mọt, lỗi kỹ thuật sản xuất hoặc bị lỗi trong quá trình lắp đặt.

- Nếu trong thời gian bảo hành, sản phẩm đã được sửa chữa hoặc thay thế thì thời hạn bảo hành sản phẩm được tính trên thời hạn bảo hành gốc.

- Các phụ kiện như nệm bọc đầu giường, ray kéo, bản lề hơi... được bảo hành theo quy định của nhà cung cấp.

b/ Các trường hợp không được bảo hành (khách hàng phải chi trả phí sửa chữa và thay thế phụ kiện nếu có):

- Sản phẩm bị di dời, lắp ráp lại (trừ trường hợp do chính công ty di chuyển và lắp ráp lại).

- Sản phẩm bị hao mòn do sử dụng, co giãn, rách, bị vết cắt, trầy xước, mối phá hoại từ bên ngoài, gỉ sét, va chạm, lạm dụng sản phẩm dẫn tới các khớp nối của sản phẩm lỏng lẻo.

- Sản phẩm bị sử dụng thô bạo không theo cách sử dụng thông thường. Ví dụ đứng, giẩm đạp, nhảy lên giường, sử dụng ghế sai tư thế...

- Sản phẩm bị để ngoài trời, hoặc trong môi trường ẩm ướt, thấm dột.

- Sản phẩm sử dụng không đúng chức năng, dùng cho mục đích kinh doanh, hoặc đã chuyển nhượng lại cho người khác.

3. Quy trình bảo hành:

Bước 1: Khách hàng vui lòng cung cấp thông tin chi tiết về lỗi sản phẩm (có hình ảnh đính kèm) về địa chỉ email: [email protected] hoặc gọi đến số hotline: 090 999 7429.

Bước 2: Công ty tiếp nhận thông tin bảo hành và cử nhân viên kỹ thuật đến kiểm tra (nếu cần thiết) và bảo hành sản phẩm tại chỗ hoặc nhận sản phẩm về công ty bảo hành tùy mức độ lỗi của sản phẩm, trong vòng 2 ngày làm việc.

Bước 3: Công ty sẽ thông báo thời gian chính xác cho việc sửa chữa, thay thế đến khách hàng sau khi kiểm tra lỗi của sản phẩm.  

Giao hàng nhanh chóng

Giao hàng toàn quốc trên nhiều tỉnh thành

Hỗ Trợ Khách Hàng 24/7

0937.659.787 / 0909.997.429

Đảm bảo chất lượng và dịch vụ

Chỉ cung cấp sản phẩm đảm bảo chất lượng, bảo hành lên tới 3 năm

Đổi trả linh hoạt, nhanh chóng

Khách hàng được đổi trả nếu phát hiện lỗi khi nhận hàng